Skip to main content

เว็บไซต์ goal รายงานว่า สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับ อนาคตของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ (ซูซูกิ คัพ) 2016 ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย มีผลงานไม่ดีนัก ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ที่แข่งขันไปแล้ว 5 นัด แพ้ 4 นัด เสมอ 1 นัด มีเพียง 1 คะแนน เป็นอันดับ 6 อันดับสุดท้าย ของกลุ่ม บี

สำหรับสัญญาการทำงานของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย จะครบสัญญาในช่องเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่จะถึงนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงอนาคตในการต่อสัญญากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือไม่อย่างไร

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้คิดถึงในเรื่องดังกล่าว อะไรก็แล้วแต่ ถ้านำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ตนเองเคยบอกแล้ว ทีมชาติไทยพร้อมหรือยังที่จะก้าวข้ามอาเซียน ถ้าอยากอยู่แค่นี้ตนเองก็โอเค แต่ถ้าอยากจะก้าวข้ามต้องคิดใหม่ทำใหม่

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังกล่าวด้วยว่า เป็นไปได้ทั้นนั้นว่าจะต่อหรือไม่ต่อสัญญา ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุย แต่ต้องคุยและอยากถามไปยังแฟนบอลชาวไทย ว่าอยากเห็นสิ่งที่ดีกว่านี้ หรือ อยู่แค่นี้

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ฟุตบอลโลก 2026 อเมริกาเหนือ (เจ้าภาพ แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา) ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ เป็นการแข่งขันฟุตบอบระดับภูมิภาคอาเซียน เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ เริ่มแข่งขันในปี 1996…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…