Skip to main content

สโมสร ซูปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ทีมที่ได้สิทธิแข่งขัน ไทยลีก 2017 ในฤดูกาลหน้า ประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน จนต้องประกาศหาผู้สนับสนุน ก่อนที่ล่าสุดยืนยันว่า กลุ่มทุนจากจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมหุ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า กิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสร สมุทรสาคร เอฟซี ทีมจากการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นกลุ่มทุน ที่สนใจเข้าร่วมหุ้นกับทีมจากไทยลีก

โดย ประธานสโมสร สมุทรสาคร เอฟซี เปิดเผยว่างบประมาณในการทำทีมใหม่ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะต้องมีการปรึกษาผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายส่วน และชื่อสโมสรใหม่ อาจจะใช้ชื่อว่า "สมุทรสาคร ซิตี้ พาวเวอร์" ด้านนักเตะเดิมของทีม ซูปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ใครยังมีสัญญาอยู่ หรือ หมดสัญญา คงต้องดูเป้นรายๆ ไป

ทั้งนี้ กิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ยังกล่าวด้วยว่า จะดึงนักฟุตบอลระดับซูปเปอร์สตาร์ของเมียนมา อย่างน้อย 2 คน เข้าร่วมทีม เพื่อดึงฐานแฟนบอลชาวเมียนมา ที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร

ประธานสโมสร สมุทรสาร เอฟซี ยังกล่าวตอนท้ายว่า ทีม สโมสร สมุทรสาคร เอฟซี ยังคงร่วมแข่งขัน ต่อไป โดยจะใช้นักเตะระดับเยาวชน มาแข่งขันในรายการ ลีกแชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า โดยมั่นใจว่า แฟนบอลจังหวัดสมุทรสาคร จะให้การต้อนรับทั้งสองทีมอย่างแน่นอน และจะมีฐานแฟนบอลเพิ่มมากขึ้นแน่นอน

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการสโมสรฟุตบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เป็นสโมสรที่เปลี่ยนชื่อมาจาก โอสถสภา เอ็ม-150…
ฤดูกาล 2014 : โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี, ฤดูกาล 2015 : โอสถสภา เอ็ม-150สนามเหย้า : M POWER STADIUM เคหะเมืองใหม่ บางพลี
ประธานสโมสร สมุทรสาคร เอฟซี