Skip to main content

วันจันทร์ 17 ตุลาคม 2559 ภายหลังการประชุม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่สโมสรตำรวจ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง แถลงข่าว การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 5 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในวันอังคาร 15 พฤศจิกายน 2559

โดยก่อนหน้านี้ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ทีมชาติไทยจะขอสลับโปรแกรมการแข่งขันกับทีมชาติออสเตรเลีย โดยขอไปเยือนก่อน และค่อยกลับมาเป็นทีมเหย้าภายหลัง

ล่าสุด เว็บไซต์ goal รายงานว่า สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ในส่วนของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 5 ในวันอังคาร 15 พฤศจิกายน 2559 จะแข่งขัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตามเดิม

เนื่องจากได้ดำเนินการประสานไปแล้ว ทางออสเตรเลียไม่เห็นด้วยที่จะแข่งขันที่ออสเตรเลีย หรือ สนามกลาง ทำให้ประเทศไทยต้องจัดการแข่งขันตามเดิม ซึ่งในเวลานั้นเลยกำหนด 30 วัน ที่ทางรัฐบาลขอความร่วมมืองดเว้นกิจกรรมรื่นเริงแล้ว ทั้งนี้ จะมีการกำหนดมาตรการอีกครั้ง ว่าจะอนุญาตให้แฟนฟุตบอลเข้าชมในสนามได้หรือไม่

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซีอุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…