Skip to main content

จากผลงานล่าสุด การแข่งขันฟุตบอลรายการ ไทยลีกคัพ 2016 รอบ 3 (รอบ 16 ทีม) ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม แพ้ให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี รองแชมป์เก่า หลังจากเสมอกัน 1-1 ในเวลา 90 นาที และในการต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมเยือน เป็นฝ่ายที่สามารถทำประตูชัย ชนะไปในที่สุด 1-2

ภายหลังการจบแข่งขัน เทิดศักดิ์ ใจมั่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีม ชลบุรี เอฟซี ประกาศรับผิดชอบที่ไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบ 4 โดยแสดงความจำนงลาออกจากตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ล่าสุด จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังคงมั่นใจให้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมต่อไป

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า สโมสรเข้าใจความรู้สึกของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ซึ่งหลังจบเกมเมื่อวานนี้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ขอพิจารณาตัวเอง แต่ติดว่าในตอนนั้นอาจพูดในอารมณ์ผิดหวัง ซึ่งขอยืนยันว่า คณะกรรมการบริหารจะไม่อนุมัติเรื่องนี้

จีระศักดิ์ โจมทอง กล่าวต่อด้วยว่า สโมสรมีแผนในระยะยาว ซึ่งไม่ได้คาดหวังในระยะสั้น คณะกรรมการบริหารยังสนับสนุนการทำงานของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เต็มที่เหมือนเดิม ไม่ให้ลาออก

ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี (ต่อจาก จเด็จ มีลาภ) ธันวาคม 2558 // ก่อนหน้านี้เป็น นักเตะ และ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี
ผู้อำนวยการตลาดและสื่อ สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี