Skip to main content

สโมสรฟุตบอล แบงค็อก ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ทำการเปิดตัว นักเตะรายล่าสุด พร้อมแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาล 2016 ในเลกที่สอง โดยมีดีกรีเป็นทีมเยาวชนของสโมสร สตุ๊ตการ์ท มาตั้งแต่ปี 2009

มานูเอล ทอม นักฟุตบอล ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมนี วัย 22 ปี เล่นตำแหน่ง กองหลัง โดยมีดีกรีเป็นทีมระดับเยาวชนะกับสโมสรฟุตบอล สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่ปี 2009 และ ได้ลงเล่นให้กับสโมสร สตุ๊ตการ์ท คิ๊กเกอร์ ทีมในลีกโซนตะวันตกของเยอรมนี

มาโน่ โพลกิ้ง เปิดเผยว่า มานูเอล ทอม ได้เซ็นสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับการลงสนามนัดแรกของนักเตะใหม่ อาจต้องรออีกหน่อยเพราะไม่ได้ลงสนามมานานกว่าหนึ่งเดือนเต็ม ตนเองได้ดูฟอร์มการเล่นมาสักระยะ โดยมีเพื่อนในเยอรมนีแนะนำให้รู้จัก สำหรับ มานูเอล ทอม เป็นกองหลังที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง และมั่นใจว่าจะเข้ามาช่วยทีมได้แน่นอน

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
ตำแหน่ง กองหลังเข้ามาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด (กรกฎาคม 2016)
หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย (แต่งตั้ง 28 กันยายน 2564) ฤดูกาล 2020/21 - หัวหน้าผู้ฝึกสอน โฮจิมินท์ ซิตี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด