Skip to main content

ชัยนาท ฮอร์นบิล สามารถเก็บ 1 คะแนน ในสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ 19 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา โดยพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผลการแข่งขัน เสมอกัน 2-2

ด้าน อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขัน ที่เสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่าเป็นเกมที่ดี และยังคงรักษาสถิติ ไม่เคยแพ้ให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในบ้านเอาไว้ได้ แม้ผลการแข่งขันจะออกเสมอ แต่ก็เป็น 1 คะแนนที่ยอมรับได้ และทีมยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุด

รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ สโมสรอยู่ในอันดับ 17 ของตารางคะแนน ไทยลีก 2016 ยังไม่พ้นโซนตกชั้น ซึ่งหลังจากเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาเป็น โคอิชิ ซูกิยาม่า ถึงตอนนี้ 8 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น คงต้องมีการพิจารณา คงต้องขอคุยและปรึกษาคณะกรรมการบริหารอีกครั้งว่าจะตัดสินใจอย่างไร

รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ยังเปิดเผยด้วยว่า ในการเสริมตัวผู้เล่นในเลกที่สอง ไทยลีก 2016 ล่าสุด สโมสรได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นชาวไทยแล้ว 4 คน ส่วนนักเตะต่างชาติ ต่อสัญญากับ คูชิดะ เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ทั้งนี้ โควต้านักเตะต่างชาติของทีม ยังว่างอีก 1 ตำแหน่ง คงต้องวันสองวัน อาจจะทราบว่าจะมีความคืบหน้าหรือไม่

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน ชัยนาท ฮอร์นบิล อยู่อันดับ 17 ของตารางคะแนน แข่งขัน 16 นัด มี 10 แต้ม โดยแบ่งเป็นคะแนน จากยุคของ อิสระ ศรีทะโร คุมทีม 7 นัด ได้ 4 แต้ม และ ยุคปัจจุบันของ โคอิชิ ซูกิยาม่า คุมทีม 8 นัด ได้ 6 แต้ม ส่วนอีก 1 นัดเป็นการลงสนามโดยไม่มีหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งไม่สามารถเก็บคะแนนได้

ชัยนาท ฮอร์นบิล (สโมสรฟุตบอล จังหวัดชัยนาท) ผลงานล่าสุด: ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2 - อันดับ 6 - เข้ารอบเพลย์ออฟ - แพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด สกอร์รวม 4-1…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล (เมษายน - มิถุนายน 2016)อดีต ผู้ฝึกสอน บีบีซียู เอฟซี (ทำหน้าที่ถึง เมษายน 2016)
รองประธานฝ่ายบริหาร และ รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล
สังกัด ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืมตัวจาก ชลบุรี เอฟซี จนจบ ไทยพรีเมียร์ลีก 2015