Skip to main content

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศชื่อบริษัท ได้สิทธิในการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ฟุตบอลทีมชาติไทย แข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 3 (12 ทีมสุดท้าย) โซนเอเชีย

จากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ประกาศให้ผู้ที่ประสงค์จะดำเนินการจัดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ทีมชาติไทย แข่งขัน ในรอบ 3 (12 ทีมสุดท้าย) ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย จำนวน 5 นัดการแข่งขัน เสนอแผนงาน และสิทธิประโยชน์ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ประกาศให้ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้สิทธิในการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันดังกล่าว โดยรายละเอียดของประกาศ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นดังนี้

ประกาศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่ 07/2559

เรื่อง การจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีประกาศเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2559 เชิญชวน บริษัทเอกชน เสนอแผนการดำเนินการ และผลตอบแทนการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ซึ่งกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 5 กันยายน 2560 และจะประกาศผลการคัดเลือกให้ทราบภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2559 นั้น

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า ตามประกาศฯ ดังกล่าว มีบริษัทที่สนใจยื่นแผนการดำเนินการเรื่องการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกฯ จำนวน 6 ราย คือ

  1. บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด
  2. บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด
  3. บริษัท G Softbiz
  4. บริษัท ดรีมมิโอ จำกัด
  5. บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซฮร์วิส จำกัด (มหาชน)
  6. บริษัท อีเว้นท์ ป๊อป จำกัด

คณะกรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้พิจารณาแล้ว ผลปรากฎผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้ดำเนินการจำหน่ายตั๋ซเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย คือ

บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

เนื่องจากมีแผนงานการจัดจำหน่ายตั๋ซที่เป็นธรรม มีประสิทธิภาพสูงสุด แฟนบอลสามารถซื้อตั๋วได้อย่างสะดวกและทั่วถึง นอกจากนี้ยังเสนอผลตอบแทนให้กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สูงสุด และมีระบบการจัดจำหน่าย ช่องทางการชำระเงิน และระบบการจัดส่งที่เป็นระบบ โดยแฟนบอลสามารถชำระเงินค่าตั๋วได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านตู้บุญเติม จำนวน 70,000 กว่าตู้ทั่วประเทศ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขา และในแหล่งชุมชนทุกจังหวัด สำหรับการบริการจัดส่งตั๋วสามารถนำส่งโดยตรงถึงบ้านแฟนบอล หรือ นำรหัสมาแลกรับตั๋วที่บริเวณจุดรับตั๋วด้านหน้าสนามก่อนเกมการแข่งขัน โดยจุดบริการรับตั๋วที่กรุงเทพมหานครรับตั๋วได้ที่ สถานีรถไฟฟ้ามหานคร ทุกสถานี (18 สถานี) และในต่างจังหวัดรับตั๋วได้ที่ สำนักงานตัวแทนของบุญเติมทั่วประเทศกว่า 200 สาขา

ประกาศ ณ วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2559

พลตำรวจเอก (สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง)

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ฟุตบอลโลก 2026 อเมริกาเหนือ (เจ้าภาพ แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา) ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย