Skip to main content

เว็บไซต์ goal รายงานว่า ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัวนักเตะใหม่ อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ต ลูกครึ่งไทย-เยอรมนี ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ goal ว่า ตอนนี้การเจรจาย้ายทีมเรียบร้อยหมดแล้ว และนักเตะจะเดินทางมาบุรีรัมย์ และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มิถุนายน 2559 พร้อมกับนักเตะใหม่ทั้งหมด

ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวด้วยว่า อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ต เป็นกองกลางที่สามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและรับ เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง และอาจจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ รวมถึงฟุตบอลซีเกมส์ ที่อายุยังลงแข่งขันได้ด้วย

อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ต นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-เยอรมนี อายุ 21 ปี เคยเป็นนักเตะฝึกหัดของทีมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในประเทศเยอรมนี

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ตำแหน่ง กองกลางลูกครึ่งไทย-เยอรมนีย้ายไปร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด (กุมภาพันธ์ 2017)เข้าร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลกที่สอง ไทยลีก 2016
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด