Skip to main content

ประทุม ชูทอง กองหลังทีมชาติไทย โพสต์อำลา สโมสรต้นสังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้โอกาส ในช่วงเวลาที่มาค้าแข้งอยู่ที่ สุพรรณบุรี เอฟซี

กองหลังทีมชาติไทย วัย 32 โพสต์ว่า ขอบคุณสโมสรแห่งนี้ที่ให้โอกาสผม ขอบคุณ คุณท๊อป พี่เก๋ พี่อึด คุณนัฐ เพื่อนๆ และพี่ๆ หลายคนที่ได้ร่วมงานในสโมสร ขอบคุณกองเชียร์สุ1000เมืองเหน่อ 1ปีครึ่งที่นี่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผม ขอบคุณจากใจ มีโอกาสจะกลับมาเยือนเมืองที่แสนอบอุ่น

โดย ประทุม ชูทอง ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล 2015 และมีส่วนในทีม สุพรรณบุรี เอฟซี คว้าอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 (แต่ไม่ได้สิทธิไปแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีพ 2016 เพราะสโมสร ไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง) ยิงได้ 6 ประตู จากการลงสนาม 21 นัด

ทั้งนี้ เว็บไซต์ goal รายงานว่า ประทุม ชูทอง เตรียมย้ายไปร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ตอนนี้เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอล เชียงราย ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อสโมสรอีกครั้ง โดยในฤดูกาล 2021/22 แข่งขันมาได้ 7 นัด…
สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง : กองหลังสังกัดย้ายจาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด (มิถุนายน 2016)สุพรรณบุรี เอฟซี ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด