Skip to main content

ความคืบหน้าของทีมสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี ในการจัดเตรียมทีม ที่จะใช้ในการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 ในเลกที่สอง เริ่มมีความเคลื่อนไหวออกมาบ้างแล้ว

ล่าสุด แฟนเพจ "เกรียนสิงห์ท่าเรือ" ได้โพสต์รูปภาพ อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะจากสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สวมเสื้อผ้าชุดฝึกซ้อม ที่มีตราโลโก้สัญลักษณ์ การท่าเรือ เอฟซี ทำให้คาดการณ์ว่า อาทิตย์ ดาวสว่าง น่าจะไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมผู้ฝึกสอน ของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี แล้วนั่นเอง

ทางด้าน อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้โพสต์ข้อความ ในโปรไฟล์ส่วนตัว ขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่คอยสนับสนุนและดูแลมาโดยตลอด พร้อมทั้งขอบคุณแฟนฟุตบอล ที่คอยเป็นกำลังใจไม่ว่าจะข้างสนาม หรือนอกสนาม ตลอดเวลา 5-6 ปี มีความสุขตลอดเวลา สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 และสุดท้าย ขอให้สโมสรประสบความสำเร็จ โดยหากมีโอกาสตนเองอยากขอกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

สำหรับ อาทิตย์ ดาวสว่าง จะย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 เลกที่สอง ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ตำแหน่ง : กองหลังเชียงราย ยูไนเต็ด (เลกที่ 2 ไทยลีก 2017)ร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน (มกราคม 2017)ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม…