Skip to main content

กีรติ เขียวสมบัติ อดีตกองหน้า ทีมชาติไทย สโมสรฟุตบอล พีทีที ระยอง ทีมในไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 เปิดเผยข้อมูล เตรียมออกจากทีม ในช่วงจบเลกแรก ของฤดูกาล 2016 ที่จะถึงนี้

เว็บไซต์ goal รายงานว่า กีรติ เขียวสมบัติ เผยแพร่ข้อมูลใน instagram ส่วนตัว (แบบส่วนตัว) ในชื่อ kirati_keawsombut โดยมีข้อความ ขอบคุณทุกท่านครับตลอดระยะเวลาเกือบๆ 5 ปีที่ผมอยู่ที่นี่มา มีทั้งความสุข ความเศร้าปะปนกันตามประสาของคำว่าฟุตบอล ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงไปเล่นต่อหน้าแฟนบอล ผมหวังว่าบรรยากาศเลื่อนชั้นจะกลับมาอีกครั้ง ผมจำได้ดีในเหตุการณ์วันนั้น ทุกคนมีความสุขมีแต่น้ำตาของความดีใจ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ขอบคุณมากจริงๆ ครับ

ในตอนท้าย กีรติ เขียวสมบัติ ติดแฮสแท็ก #ขอบคุณ ptt rayong #ขอบคุณ โค้ชทุกคนและทีมงาน #ขอบคุณแฟนบอล #แล้วจะกลับมาพบกันใหม่ไม่ว่าฐานะใดก็ตาม #กีรติอุส คุณไม่ได้ไปต่อ #ขอบคุณครับ

สำหรับ กีรติ เขียวสมบัติ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ปตท. ระยอง (ในขณะนั้น) ตั้งแต่ฤดูกาล 2012 ก่อนมีส่วนร่วมในการพาทีม เลื่อนชั้นสู่การแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 โดยในฤดูกาลล่าสุด ไทยลีกดิวิชั่น 1 2016 กีรติ เขียวสมบัติ ยิงได้ 5 ประตู

สโฒสรฟุตบอล พีทีที ระยอง เดิมใช้ชื่อทีม ปทต. ระยอง แล้วเปลี่ยนเป็น พีทีที ระยอง ในฤดูกาล 2015 *** หมายเหตุ : สโมสร พีทีที ระยอง ไม่ใช่สโมสร ระยอง…
ตำแหน่ง : กองหน้าสังกัดนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ย้ายมาจาก ขอนแก่น ยูไนเต็ด (ธันวาคม 2016)ชลบุรี เอฟซี ยืมตัวจาก ปตท. ระยอง (ไทยพรีเมียร์ลีก 2015…