Skip to main content

เว็บไซต์ goal รายงานว่า คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลาง ชาวสเปน ของสุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิด หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด หลังจบการแข่งขัน ไทยลีก 2016 เลกแรก

คาร์เมโล กอนซาเลซ วัย 32 ปี อดีตดาวซัลโวในการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เคยสร้างชื่ออย่างมาก กับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2013-2014 โดยการคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ไทยลีกคัพ และ ไทยเอฟเอคัพ อย่างละ 1 สมัย รวมถึงฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก อีก 2 สมัย

สำหรับการย้ายไปของ คาร์เมโล กอนซาเลซ จะทำให้ให้ โควต้านักเตะต่างชาติ ของสุพรรณบุรี เอฟซี จะว่างลง 1 ตำแหน่ง และต้องรอลุ้นว่า สุพรรณบุรี เอฟซี จะตัดสินใจคว้าตัวคนใดเข้ามาเสริมทีม

ส่วนสาเหตุการย้ายทีมของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ในครั้งนี้ เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ตั้งแต่ฤดูกาล 2015 เป็นต้นมา โดยลงสนามเพียงแค่ 28 นัด ยิงได้ 9 ประตู ในช่วงหนึ่งปีครึ่ง และทั้งสองฝ่ายตัดสินใจไม่ต่อสัญญาออกไป

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
อดีตนักเตะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่ได้รับการต่อสัญญา (มิถุนายน 2016)หมดสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นนักเตะ สุพรรณบุรี เอฟซี