Skip to main content

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยแพร่เอกสารคำสั่ง ให้ทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 14 ปี หยุดปฏิบัติหน้าที่ โดยมีรายละเอียดดังนี้

คำสั่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่ 021/2559

เรื่อง ให้ทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี หยุดปฏิบัติหน้าที่

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการเตรียมทีมนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC U-14 REGIONAL FESTIVAL OF FOOTBALL 2016 ระหว่างวันที่ 20-30 กรกฎาคม 2559 ณ ประเทศบรูไน โดยแต่งตั้งให้ นายสราวุฒิ สุขแสวง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน นั้น

เนื่องจาก หัวหน้าผู้ฝึกสอน ไม่ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดังนั้น เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจส่งผลกระทบต่อทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ได้ จึงให้หยุดการปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนโดยทันที

สั่ง ณ วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พลตำรวจเอก (สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง)
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชูปถัมภ์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไมเ่กิน 14 ปี(ประกาศแต่งตั้ง 2 พฤษภาคม 2559 - สั่งปลด 29 พฤษภาคม 2559) ทำหน้าที่ต่ออดีตผู้ฝึกสอน อคาเดมี…