Skip to main content

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ว่าสโมสรสนใจดึงตัว กิลแบร์โต มาเชนา กองหน้าตัวเก่ง อดีตนักเตะของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ กิลแบร์โต มาเชนา จะย้ายไปเล่นในลีก เป็นเวลา 6 เดือน และในขณะนี้กำลังมีข่าวกับสโมสรในไทยอีกครั้ง

ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า มันไม่มีอะไรการันตีเลย ที่ กิลแบร์โต มาเชนา เคยทำผลงานดีกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้วจะกลับมาทำผลงานดีกับสโมสรใหม่ ขณะนี้ ตนเองยังเชื่อมั่นในนักเตะที่มีอยู่ ขอยืนยันอีกครั้งว่า ยังไม่สนใจ กิลแบร์โต มาเชนา

ขณะนี้ กระแสข่าว กิลแบร์โต มาเชนา จะกลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของประเทศไทย มีโอกาสเป็นไปได้สูง ล่าสุด กิลแบร์โต มาเชนา เข้าไปชมเกมการแข่งขันระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ 22 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี
ย้ายมาร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด (ธันวาคม 2017)มาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก 2016 เลกที่สอง (มิถุนายน 2016)อดีตกองหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด…