Skip to main content

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าขณะนี้ ภายในทีมกำลังเตรียมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2016

โดยประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าในช่วงการแข่งขัน เลกที่สองนั้น จะทำการส่งชื่อผู้เล่นโควต้าต่างชาติ เพิ่มเติม 2 รายแน่นอน ได้แก่ บรูโน โมไรรา นักเตะดีกรีทีมชาติโปรตุเกส และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล จนต้องพักรักษาตัว และกลับมาแข่งขันได้ในช่วงเลกที่สอง

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า ในตอนนี้สโมสรกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไทยลีก 2016 เลกที่สอง จะเสริมนักเตะประมาณ 7 คน ทั้งไทยและต่างชาติ จะเป็นการถ่ายเลือกใหม่เข้ามา แต่โดยมารยาทยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะมีใครเข้ามาบ้าง แต่ที่แน่นอนแล้ว คือ บรูโน โมไรรา เพิ่มเข้ามา และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต จะกลับมามีชื่ออีกครั้ง

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศขาย ธีราทร บุญมาทัน กองหลัง กัปตันทีมชาติไทย ให้กับสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเมื่อกลางเดือน พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา และ เพิ่มประกาศปลด อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เมื่อวันอาทิตย์ 22 พฤษภาคม 2559 อีกด้วย

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
นักเตะ ดีกรีทีมชาติ โปรตุเกส เข้าร่วมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลกที่สอง ไทยลีก 2016
สัญชาติ : บราซิล Diogo Luis Santo ฤดูกาล 2021/22 - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด