Skip to main content

วันพฤหัสบดี 19 พฤษภาคม 2559 แฟนเพจอย่างเป็นทางการ สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยแถลงการณ์ การยกเลิกสัญญานักเตะต่างชาติ ดาวิด บายีฮา เพื่อเปิดทางให้กับโควต้าต่างชาติ ที่จะต้องทำการเสริมทีมนักการแข่งขัน ไทยลีก 2016 เลกที่สอง

เนื้อหาของแถลงการณ์ การยกเลิกสัญญาของ ดาวิด บายีฮา มีดังนี้

เรื่อง แถลงการณ์ยกเลิกสัญญา ดาวิด บายีฮา

เรียน แฟนคลับ สุโขทัย เอฟซี

สโมสรมีความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกสัญญา ดาวิด บายีฮา นักเตะชาวแคเมอรูน หมายเลข 6 ของสโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี เนื่องจากทางทางสโมสรเล็งเห็นแล้วว่า การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าไทยลีก 2016 ในปีนี้ การแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ละทีมมีผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งและระบบทีมที่หลากหลาย สโมสรมีความจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง และยกระดับทีม โดยเฉพาะโควต้านักเตะต่างชาติ ที่ต้องพร้อมใช้งานทันที ทั้ง 5 โควต้า เพื่อสร้างมิติให้กับเกมส์รุกของทีมในเลกที่สอง

ทั้งนี้การยกเลิกสัญญาของ ดาวิด บายีฮา ทางสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ต้องขอขอบพระคุณนักเตะเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนสำคัญในการพาสุโขทัย เอฟซี ลงเล่น ในแมตช์ตกค้างของศึกฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน จนกระทั่ง สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี สามารถเลื่อนชั้นขึ้นสู่ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศไทย อย่าง โตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้สำเร็จ พร้อมช่วยให้ สโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้ สโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ขอขอบคุณและขอให้ ดาวิด บายีฮา ประสบความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งต่อไปในภายภาคหน้า

ในนามของสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี จึงอยากเรียนให้แฟนคลับทุกท่านได้ทราบถึงเหตุผลของการยกเลิกสัญญา ดาวิด บายีฮา ในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี มาโดยตลอด

ด้วยความเคารพ
(นายสิรภพ ศรีเนตร)
ผู้จัดการทั่วไป

สุโขทัย เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย) สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี บริหารงานโดย บริษัท…
อดีต นักเตะ สุโขทัย เอฟซี (ยกเลิกสัญญา พฤษภาคม 2016)