Skip to main content

สโมสรฟุตบอล กระบี่ เอฟซี ทีมแข่งขันในรายการฟุตบอล ไทยลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 ประกาศแต่งตั้ง พล ชมชื่น อดีตผู้ฝึกสอน จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ พัทยา ยูไนเต็ด เข้าเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ 

พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน กระบี่ เอฟซี กล่าวถึงทีมใหม่ว่า เป็นทีมที่แข่งในระดับ ดิวิชั่น 1 มานานพอสมควร ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ตนเองเข้ามาช่วยพัฒนาทีม และต้องใช้เวลาอีกสักพักในการสร้างฐานแฟนบอล สร้างผลงานให้ดีขึ้น หากมีโอกาสวางแผนระยะยาว ก็จะวางเป้าหมายพาทีมขึ้นสู่การแข่งขัน ระดับลีกสูงสุดให้ได้

เป้าหมายของ พล ชมชื่น ในการเข้ามาคุมทีม กระบี่ เอฟซี หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ วางเป้าหมายสำหรับ ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 ว่าอยากพาทีม กระบี่ เอฟซี จบฤดูกาลด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้

สำหรับ พล ชมชื่น เคยเป็นอดีตผู้ช่วยของ ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จากนั้นฤดูกาลต่อมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ดึงตัวไปเป็น ผู้ฝึกสอน ให้กับทีมเยาวชน และได้เป็นทีมงานผู้ฝึกสอน ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่หลายปี ก่อนที่ล่าสุด จะย้ายไปช่วยทีม พัทยา ยูไนเต็ด และ มารับงาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของ กระบี่ เอฟซี ในที่สุด

กระบี่ เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดกระบี่) สนามเหย้า : สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่
หัวหน้าผู้ฝึกสอน กระบี่ เอฟซี - ไทยลีก ดิวิชั่น 1 (พฤษภาคม 2016 -)อดีต ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ดอดีต ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง…