Skip to main content

หลังจากการย้ายทีมอย่างไม่คาดฝัน ของ ธีราทร บุญมาทัน จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมคู่แข่งร่วมลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่า นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองหลังของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจจะย้ายทีมตาม ธีราทร บุญมาทัน ไปอีกคน

ล่าสุด ณรงค์ศักดิ์ วีรวัฒโนดม พ่อของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดเผยว่า บุตรชายของตนเอง ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดวสัญญาฉบับใหม่ จะทำให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม อยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงฤดูกาล 2021 เลยทีเดียว

ณรงค์ศักดิ์ วีรวัฒโนดม พ่อของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กล่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ มาให้เซ็น และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้เซ็นไปเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อรวมกับสัญญาฉบับปัจจุบัน จะทำให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม อยู่กับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2021

พ่อของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กล่าวย้ำด้วยว่า จะอยู่กับทีมจนกว่าจะหมดสัญญาแน่นอน และในอนาคตก็พร้อมจะต่อสัญญาออกไปอีก

สำหรับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีที่ผ่านมา และคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้ถึง 5 แชมป์ ภายใน 1 ฤดูกาล

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ฤดูกาล 2021/22 - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย้ายสลับขั้วมาจาก บีอีซี เทโรศาสน ตำแหน่ง : กองหลัง เกิด : 12 ก.ค. 1994