Skip to main content

เนวิน ชิดชอบ เปิดเผยความรู้สึกครั้งแรก ผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เสียใจ..แต่ผมเคารพการตัดสินใจของเขา" หลังจากกระแสข่าวที่เป็นที่พูดถึงมาที่สุดในรอบสัปดาห์ เรื่องการย้ายทีมของ ธีราทร บุญมาทัน กองหลังตัวเก่งของทีม ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งร่วมลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เสียใจ..แต่ผมเคารพการตัดสินใจของเขา" เป็นเพียงคำตอบที่สามารถตอบได้ในตอนนี้ สำหรับคำถามอื่น ขออภัยที่ไม่ได้ตอบ โดยกล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันของทีม ที่ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แม้จะรักษาอันดับ 4 ของตารางคะแนนไว้ได้ แต่ฟอร์มการเล่นของทีม ต้องปรับปรุงครั้งใหญ่ ก่อนที่แต้มจะถูกทิ้งห่างมากไปกว่านี้ และอีก 6 นัดที่เหลือใน ไทยลีก 2016 เลกแรก ต้องให้ความสำคัญกับทุกเกม อย่าประมาท อย่าเสียสมาธิ

ทั้งนี้ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวด้วยว่า ไทยลีก 2016 ทุกทีมยกระดับขึ้นมาอย่างน่าตื่นเต้น มีการแย่งแชมป์อย่างสนุก และเป็นปีที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเหนื่อย และต้องทำงานหนักกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพื่อเป้าหมายที่จะป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้

ในตอนท้าย เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า สิ่งที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการมากที่สุดในตอนนี้ ไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุด แต่เป็นกำลังใจจาก กองเชียร์ ซึ่งเป็น ผู้เล่นคนที่ 12 ที่พร้อมจะสู้ไปพร้อมกัน

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ตำแหน่ง : กองหลัง ฤดูกาล 2021/22 - ไทยลีก 2021/22 เลกสอง ย้ายกลับมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาซื้อขาดจาก โยโกฮามา เอฟ มารีนอส (เจลีก 1)…