Skip to main content

หลังจาก แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงข่าว ขาย ธีราทร บุญมาทัน กองหลัง คนสำคัญ และกัปตันทีมชาติไทย ให้กับสโมสรคู่แข่งร่วมลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยหลายฝ่ายยังคงรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันศุกร์นี้

ล่าสุด ธีราทร บุญมาทัน เปิดเผยข้อความขอบคุณ เนวิน-กรุณา ชิดชอบ และแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดระยะเวลา 6 ปีครึ่ง โดยมีเนื้อหาดังนี้

ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณ พ่อเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึงแม่ต่าย คุณกรุณา ชิดชอบ ที่ให้การดูแลผมและให้กำลังใจผมเป็นอย่างดี ซึ่งท่านทั้งสองคนมีส่วนให้โอกาสกับผม จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จด้านฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณ พี่จ้ำ ผู้จัดการทีม ที่เอ็นดูผมเหมือนกับน้องอีกคน ที่สำคัญยังมีกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ดูแลผมอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่จนกระทั่งถึงวันนี้

6 ปีครึ่งที่ผ่านมา พ่อเนวิน กับแม่ต่าย และเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมอย่างมากในการพาสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ สามารถคว้าทุกแชมป์ในเมืองไทย รวมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาในหลายด้าน รวมถึงการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยเอเชียที่เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมอย่างเด็ดขาด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป ซึ่งตัวผมเองหวังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน จากนี้ไปไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมสัญญาว่าผมจะยังคงคิดถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ โดยเฉพาะคำสอนของ พ่อเนวิน และ แม่ต่าย ที่ทำให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพที่ดีแบบทุกวันนี้ ตลอดจนแฟนบอลทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด

ทั้งนี้ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด น่าจะมีการจัดงานแถลงข่าวเรื่องการย้ายทีมของ ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ ภายในวันศุกร์ 13 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ตำแหน่ง : กองหลัง ฤดูกาล 2021/22 - ไทยลีก 2021/22 เลกสอง ย้ายกลับมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาซื้อขาดจาก โยโกฮามา เอฟ มารีนอส (เจลีก 1)…
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด