Skip to main content

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลาง ทีมชาติไทย สังกัดสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กลับมาสัมผัสพื้นสนามหญ้าอีกครั้ง อย่างเป็นทางการ หลังจากบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และพักรักษาตัว นานกว่า 1 ปี 5 เดือน

ชาริล ชัปปุยส์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2014 จนต้องหยุดพักรักษาตัว และเพิ่งได้ลงสนาม เป็นตัวสำรอง นาที 80 ในนัดที่สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ 8 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา และเจ้าบ้านเป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

กองกลาง ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยหลังจบการแข่งขันว่า การได้รับบาดเจ็บเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุด และมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สโมสรช่วยได้มาก รวมถึงครอบครัว นั่นคือเหตุผลที่เดินทางไปรักษาตัวที่สวิตเซอร์แลนด์

กองกลาง ทีมชาติไทย ของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวด้วยว่า ตอนนี้มีความสุขมาก โดยจะลืมเรื่องเลวร้ายทั้งหมด และคิดถึงเรื่องอนาคต นั้นคือสิ่งที่คิดในวินาทีแรกที่ลงสนาม

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เลกที่สอง 2017)ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญาถาวร (2015 - เลกที่สอง 2017)ย้ายจาก…