Skip to main content

แฟนเพจอย่างเป็นทางการ ของ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทยหญิง Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ เผยแพร่ รูปภาพและข้อความยินดีต้อนรับ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวอังกฤษ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ประจำทีมชาติไทยหญิง

สำหรับ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะมากประสบการณ์ เคยค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอล ในลีกฟุตบอลอังกฤษ อาทิ นอริช ซิตี, เลสเตอร์ ซิตี, ดาร์บี้ เคาน์ตี้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยหลังจากเลิกเล่นฟุตบอล สเปนเซอร์ ไพรเออร์ ก็ย้ายมาอยู่ที่ออสเตรเลีย และได้เป็น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ฟุตบอลทีมชาติออสเตรเลียหญิง (ปี 2011-2013) ต่อมา ได้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลทีมชาติออสเตรเลียหญิง ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี (ปี 2013-2016) ก่อนที่ล่าสุด จะตัดสินใจมารับตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลทีมชาติไทยหญิง ในที่สุด

แฟนเพจ นวลพรรณ ล่ำซำ ยังกล่าวขอบคุณ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทย อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง และให้โอกาสได้นำเสนอความเห็นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอนคล้องกับนโยบายของสมาคมฯ ที่ต้องการพัฒนาสร้างรากฐานฟุตบอลในทุกระดับให้ก้าวหน้าและมั่งคนต่อเนื่อง

ในตอนท้าย แฟนเพจ นวลพรรณ ล่ำซำ ยังกล่าวด้วยว่า แม้จะมีเวลาในการเตรียมทีมน้อยเหลือเกิน แต่จะพยายามทุ่มเทเต็มที่ และขอให้แฟนฟุตบอลช่วยเป็นกำลังใจให้กับทีมงานและนักกีฬาทุกคน

นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยหญิง
หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทยหญิง ชุดใหญ่อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติออสเตรเลียหญิง ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี (2013-2016)อดีต ผู้ช่วย ผู้ฝึกสอน…