Skip to main content

วันจันทร์ 4 เมษายน 2559 แฟนเพจ อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประกาศถึงแฟนฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด ว่าสโมสรตัดสินใจถอนทีม จากการแข่งขันฟุตบอลรายการ ไทยลีกคัพ 2016 เพื่อมุ่งมั่นเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1

ประกาศสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด

ทางสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ขอประกาศแจ้งให้แฟนฟุตบอลทุกท่านได้ทราบ ในกรณีของการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพประจำฤดูกาล 2016 นั้น ทางสโมสรได้ให้ความสำคัญกับการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกดิวิชั่น 1 ดังนั้น สโมสรจึงมีมติจากฝ่ายบริหาร งดส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้าลีกคัพประจำปี 2016

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
สโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด

 

ประกาศสโมสรฟุตบอลขอนแก่นทางสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ดขอประกาศแจ้งให้แฟนบอลทุกท่านได้ทราบในกรณีของการส่งทีมเข้าร่วมแข่ง...

Posted by Khon Kaen United on Monday, April 4, 2016

และจากการตัดสินใจครั้งนี้ ทำให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมจากไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่มีโปรแกรมต้องแข่งขันกัน ผ่านเข้าสู่รอบ 2 รอบ 32 ทีม เป็นทีมแรก

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 แข่งขันมาแล้ว 4 นัด ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้ โดยแพ้ทั้งหมด 4 นัด ยังไม่มีคะแนน และอยู่อันดับ 17 อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ภายหลังการส่งทีมเข้าแข่งขัน ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้เพียงปีที่ 2 สโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด…
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…