Skip to main content

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้ส่งหนังสือ ลงวันที่ 3 มีนาคม 2559 เพื่อแสดงความยินดีแก่ จานนี่ อินฟานติโน่ ที่ได้รับการเลือกตั้งให้เป็น ประธาน สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่า คนใหม่ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังได้เชิญชวน จานนี่ อินฟานติโน เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับ สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ ให้แนบแน่นมากขึ้น รวมถึงยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการพัฒนาพุตบอลในภูมิภาคอาเซียน

ล่าสุด ประธานสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ ได้ตอบกลับหนังสือ ถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงวันที่ 30 มีนาคม 2559 ตอบรับคำเชิญ และเตรียมเดินทางมายังประเทศไทยในวันพฤหัสบดี 28 เมษายน 2559 เพื่อร่วมฉลองวาระครบรอบ 100 ปี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม: ประธานฟีฟ่าเยือนไทยร่วมฉลองวาระครบ 100 ปี สมาคมฯ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…