Skip to main content

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ ไทยลีกดิวิชั่น 1 ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากผลงาน 2 นัดแรก ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยแม้แต่คะแนนเดียว

เนื้อความในคำแถลงอธิบายเอาไว้ว่า เนื่องจากปีนี้ทางทีมงานและบอร์ดบริหาร ต้องการให้ทีมมีสไตล์และรูปแบบวิธีการเล่นเปลี่ยนไปจากปีที่แล้ว จึงมีการปรึกษาและพูดคุยกับ ธงชัย สุขโกกี และได้ช้อสรุปว่าทางสโมสรจะหาผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในรูปแบบและวิธีการเล่นแบบที่สโมสรต้องการมาทำหน้าที่แทน และเราก็คุยและตกลงจบกันด้วยดี

ทางสโมสรต้องขอขอบคุณ ธงชัย สุขโกกี ที่ถือว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งทีมมาด้วยกันตั้งแต่ต้นปี แล้วรวมถึงพาทีมเลื่อชั้นมาสู่ดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ หลังจากนี้เราจะทำงานให้หนักและมุ่งหน้าสู่เป้าหมายของสโฒสร คือ ไทยลีก เพื่อแฟนบอลชาวขอนแก่นทุกคน โดยในเร็ววันนี้ทางสโมสรจะทำการแถลงข่าวถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่ตลอด 28 นัดที่เหลือต่อไป

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ภายหลังการส่งทีมเข้าแข่งขัน ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้เพียงปีที่ 2 สโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น ยูไนเต็ด (- มีนาคม 2016)