Skip to main content

หนังสือพิมพ์ มติชน รายวัน วันอังคาร 8 มีนาคม 2559 รายงานว่า วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เขียนแผนงานระยะยาว ในการพัฒนาฟุตบอลไทย ระยะเวลา 10 ปี ตามนโยบายของ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนล่าสุดประกาศเอาไว้

วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า หากมองในแง่ธุรกิจลีกเยาวชน สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ควรจัดการแข่งขันฟุตบอล ในระดับอายุ 13, 15 ปี และอาจยังจะมีอายุ 11 ปี เข้าอีกรุ่น แต่อาจไม่มีผู้สนับสนุน เพราะมองว่าอย่างไรก็ขาดทุก แต่ถือว่าโชคดีที่ได้รับการสนับสนุนจากกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ล่าสุด ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยหารือ

อย่างไรก็ตาม ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังกล่าวด้วยว่า นอกจากทาง กกท. จะให้การสนับสนุน ยังมี วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และ กลุ่มธุรกิจ คิงเพาเวอร์ พร้อมให้การสนับสนุนสูงถึง 1,000 ล้านบาท แต่ต้องนำโครงการนะยะยาว 10 ปีไปนำเสนอ ซึ่งขณะนี้เขียนแผนงานเรียบร้อยแล้ว มั่นใจว่าหากผู้สนับสนุนได้อ่านจะต้องสนใจแน่นอน

ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสรชลบุรี เอฟซี
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…