Skip to main content

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เปิดเผยหลังนำตัว ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส นักเตะลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล เข้าตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียด ไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงทางสมองแต่อย่างใด คาดว่าจะพักรักษาตัวประมาณ 1-2 สัปดาห์

ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส นักเตะกองหน้าวัย 28 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ก่อนเริ่มการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ในการแข่งขันระหว่าง ซานตง ลู่เนิง พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร 1 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา โดย ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส ภายหลังการปะทะมีอาการจำชื่อตัวเองไม่ได้ และคิดว่าการแข่งขันจบไปแล้วตั้งแต่หมดครึ่งแรก จนทีมงานต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในทันที

ล่าสุด ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้นำตัว ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าไม่มีการบาดเจ็บรุนแรงทางสมอง และอาการล่าสุดดีขึ้นมาก ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล คาดว่าจะพักรักษาตัวประมาณ 1-2 สัปดาห์ แต่ยังไม่พร้อม ในการลงแข่งขันในนัดเปิดสนาม วันอาทิตย์ 6 มีนาคม 2559 ที่จะไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด นี้อย่างแน่นอน

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ตำแหน่ง กองหน้าย้ายมาจาก ซูวอน ซังซุง บลูวิงส์ มาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (มกราคม 2016)ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (2015)ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (2014)…