Skip to main content

เว็บไซต์ MGRsport รายงานว่า เมื่อวันอังคาร 1 มีนาคม 2559 พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย ทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ อุปนายก ฝ่ายสิทธิประโยชน์ และ สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ร่วมประชุมหารือสรุปแนวทาง ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

ภายหลังการประชุมหารือกว่า 2 ชั่วโมง พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน โดยในวันนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เชิญ บริษัท สยามสปอร์ตฯ เข้ามาพูดคุยเรื่องสิทธิประโยชน์ แต่เป็นเพียงข้อตกลงในเบื้องต้นเท่านั้น สำหรับรายละเอียดต่างๆ ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ เนื่องจาก บริษัท สยามสปอร์ตฯ ต้องนำเรื่องไปประชุมคณะกรรมการของบริษัทอีกครั้ง โดยคาดว่าจะเรียบร้อยในวันถัดไป และเชื่อว่าข้อเสนอและหลักการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ยื่นไปนั้น น่าจะราบรื่นไม่มีปัญหา

พร้อมกันนี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังเปิดเผยด้วยว่า ทรูวิชั่นส์ ผู้ได้สิทธิถ่ายทอดสดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ในทุกคู่การแข่งขัน แจ้งว่าต้องการถ่ายทอดสด การแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ทุกคู่ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามต้องดูความพร้อมของสนามเจ้าบ้านอีกครั้ง ว่ามีความพร้อมเรื่องแสงสว่าง และความสะดวกในการถ่ายทอดสดหรือไม่

ทั้งนี้ จะมีการแถลงข่าว เปิดฤดูกาล ไทยลีก 2016 ในวันพฤหัสบดี 3 มีนาคม 2559 ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัล (ถนนรัชดา) และ การแถลงข่าว เปิดฤดูกาล ไทยลีกดิวิชั่น 1 ในวันพุธ 2 มีนาคม 2559 ที่โรงแรม พูลแมน (ซอยรางน้ำ)

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลกเลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่ง…
อุปนายก ฝ่ายสิทธิประโยชน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ (สมัย สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง)