Skip to main content

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเปิดรับสมัคร ผู้จัดการทีมชาติ ทุกรุ่นอายุการ ไม่ว่าจะเป็น ทีมชาติชุดใหญ่, ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี, ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี, ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี, ฟุตซอล และ ฟุตบอลชายหาด โดยมีเป้าหมายคือต้องมีชุดใดชุดหนึ่งได้สิทธิไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ให้ได้ภายใน 5 ปี

ประกาศเชิญชวนแสดงวิสัยทัศน์ เพื่อคัดเลือกเป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย

ด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความประสงค์จะเปิดรับสมัครบุคคล ผู้มีความรู้ ความสามารถทางด้านการบริหารจัดการทีมฟุตบอล และทีมฟุตซอล เพื่อคัดเลือกเป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในโครงการพัฒนาทีมชาติไทยก้าวไปสู่เป้าหมาย คือ ทีมชาติไทยชุดใดชุดหนึ่งต้องไปให้ถึงฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ภายใน 5 ปี เช่นเดียวกับที่ทีมฟุตซอล ทำได้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงขอเชิญชวนท่านที่มีความรักกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล และ ฟุตบอลชายหาด มีความรู้ความสามารถทางด้านการบริหารจัดการทีมกีฬา มีความพร้อมที่จะเสียสละและอุทิศตน เพื่อการทำงานในนามทีมชาติไทย ขอได้โปรดส่งประวัติส่วนตัว ประวัติการทำงาน และเขียนแผนงานแสดงวิสัยทัศน์ รวมทั้งความพร้อมของท่านที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทย แจ้งความประสงค์การสมัครเป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ประเภทใด รุ่นอายุใด มาที่ E-mail : gensomyot (at) hotmail.com ข้อมูลของทุกท่านจะเก็บไว้เป็นความลับ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ให้ความรัก ความศรัทธา และมีอุดมการณ์ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับการทำงานเพื่อทีมชาติไทย และหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันเพื่อฟุตบอลไทย เพื่อทีมชาติไทยของเรา

ประกาศ ณ วันที่ 1 มีนาคม 2559

พลตำรวจเอก (สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง)
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
ในพระบรมราชูปถัมภ์

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…