Skip to main content

สโมสรฟุตบอล ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เร่งเดินหน้าโครงการสร้างสนามเหย้าเป็นของตนเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ใช้บริการของ สนามกีฬากลาง จังหวัดราชบุรี มาโดยตลอด

สำหรับสนามเหย้าแห่งใหม่ ของสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อยู่ห่างจากสนามเหย้าเดิมประมาณ 3 กิโลเมตร โดยเป็นการพัฒนาจากสนามฝึกซ้อม ให้เป็นสนามเหย้าแห่งใหม่

สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 8 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2558 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน พฤษภาคม 2559 ซึ่งพร้อมจะใช้งานในการแข่งขัน ไทยลีก 2016 เลกที่ 2 นั่นเอง

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ให้ข้อมูลว่า เดิมที สโมสรได้ซื้อที่ดินบริเวณนี้ ประมาณ 30-40 ไร่ เพื่อสร้างสนามฝึกซ้อม โดยตัวพื้นหญ้าของสนามซ้อมมีความพร้อมในการใช้เป็นสนามแข่งขัน จึงนำไปสู่การซื้อที่บริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อสร้างสนามแข่งขัน นั้นคือจุดเริ่มต้นของโครงการ มิตรผล สเตเดี้ยม

สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ โดยภายในสนามจะประกอบไปด้วย คลับเฮาส์ ห้องวีไอพี และ ร้านจำหน่ายของที่ระลึกของสโมสร รวมถึงบริเวณภายนอกจะมีช็อปปิ้งคอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงสวนสนุก

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดราชบุรี) ผลงานล่าสุด ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก จบฤดูกาล - อันดับ 8 ไทยลีก ครึ่งฤดูกาล - อันดับ 4…
อดีตผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ลาออก กรกฎาคม 2017) รับผิดชอบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ติอาโก้ คุนญ่า ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ 8 กรกฎาคม 2560