Skip to main content

จากที่ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ได้รับการแต่งตั้งในเป็น ประธานพัฒนาฟุตซอล ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การบริหารงานของ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ล่าสุด วันพฤหัสบดี 25 กุมภาพันธ์ 2559 สโมสรฟุตซอล ชลบุรี บลูเวฟ ทีมแชมป์ ฟุตซอล ฤดูกาล 2015 ประกาศแต่งตั้ง ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ขึ้นเป็นประธานสโมสรคนใหม่ แทนที่ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้เป็นพี่ ที่ไปรับตำแหน่ง ประธานพัฒนาฟุตซอล สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรฟุตซอล ชลบุรี บลูเวฟ คนใหม่ เปิดเผยว่า ในระหว่างที่ทำหน้าที่เป็น รองประธานสโมสร มาตลอด 1 ปี ได้เรียนรู้ขั้นตอนในหลายด้าน จากทีมงาน อีกทั้งอดีตประธานสโมสร ได้วางรากฐานไว้อย่างดีเยื่ยม ซึ่งจะพยายามสานงานต่อให้ดีที่สุด

สำหรับเป้าหมายของ ชลบุรี บลูเวฟ ประธานสโมสรคนใหม่ กล่าวว่า เป้าหมายอย่างเดียวในตอนนี้คือรักษามาตรฐานทีดีต่อไปในทุกด้าน อย่างยาวนานที่สุด รวมถึงในระดับนานาชาติ หวังพาทีมฟุตซอล ชลบุรี บลูเวฟ คว้าแชมป์ ฟุตซอลสโมสรเอเชีย ให้ได้อีกครั้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ประธานพัฒนาฟุตซอล สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้งโดย สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…