Skip to main content

จากที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าว สมาคมฟุตบอลฯ ให้สิทธิ สตูล ยูไนเต็ด กลับมาแข่งขัน ดิวิชั่น 2 จากที่โดนแบนห้ามร่วมการแข่งขัน 3 ปี

ล่าสุด พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีม สตูล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่า สตูล ยูไนเต็ด พ้นโทษแบน ตามข่าวก่อนหน้านี้ เพราะตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอน รอหนังสือยืนยันจากฝ่ายการแข่งขัน

พงศพัศ ทิ้งนุ้ย กล่าวว่า ผู้ไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่า สตูล ยูไนเต็ด พ้นโทษแบนแล้ว ที่ผ่านมาสโมสรทำการยื่นอุทธรณ์ พยายามขอความเป็นธรรมให้มีการลดโทษแบน แต่ยังคงรอหนังสือตอบกลับจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ว่าจะอนุมัติหรือไม่

ผู้จัดการทีม สตูล ยูไนเต็ด ยังกล่าวด้วยว่า ในเรื่องการเปลี่ยนชื่อสโมสร ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับแบรนด์ดังกล่าว หากสโมสรพ้นโทษแบน และได้กลับมาแข่งขัน ก็อาจจะใช้ชื่อนี้ลงแข่ง แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีความชัดเจนในตอนนี้

สโมสร สตูล ยูไนเต็ด แชมป์ ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ถูกสมาคมฟุตบอล และฝ่ายจัดการแข่งขัน ลีกภูมิภาค ห้ามเข้าร่วมการแข่งขัน 3 ฤดูกาล (2016-2019)
ชื่อใหม่ "ไทยลีก 4" เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ลำดับที่ 4 รองจาก ไทยลีก, ไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 เริ่มแข่งขัน ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้…