Skip to main content

หนังสือพิมพ์ มติชน รายวัน ฉบับวันพฤหัสบดี 18 กุมภาพันธ์ 2559 ข่าวกีฬา หน้า 15 รายงานว่า เมื่อวานนี้ วันพุธ 17 กุมภาพันธ์ 2559 สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวสโมสร เตรียมพร้อมแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ภายใต้แคมเปญ "เดอะ ดรีม ทีม 2016" เพื่อเป็นทีมในฝันของทุกคน โดยตั้งเป้าความแชมป์ทุกรายการ

พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า ปรัชญาของทีม คือการเล่นเกมรุกดุดัน เอนเตอร์เทนแฟนบอล ทำให้ฤดูกาลนี้ มีความพร้อมอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญ คือ ผู้สนับสนุนทีม และแฟนบอล ที่จะเป็นแรงสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จ โดยงบประมาณที่ทำทีมในปีนี้ ประมาณ 200-300 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมาย คือ เก็บทุกแชมป์กลับมาสู่ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้ในปีนี้

ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงกระแสข่าว ที่สโมสรกำลังเจรจาคว้าตัว อดิศักดิ์ ไกรษร, อดิศร พรหมรักษ์ และ ทริสตอง โด 3 นักเตะจาก บีอีซี เทโรศาสน โดยบอกว่า ไม่ได้มีเพียงแค่ 3 คนนี้ ที่ทีมกำลังเจรจา ซึ่งก็คงจะต้องดูความเป็นไปได้ว่าจะมีความลงตัวหรือไม่ ส่วนนักเตะต่างชาติโควต้าสุดท้าย ยังตอบไม่ได้ว่าจะเป็นใคร

ด้าน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าจะเป็นปีที่ได้ลุ้นแชมป์ และจะคว้าทุกแชมป์ กลับมาสู่ถิ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้

สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (มกราคม 2016)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร เพื่อนตำรวจ ไทยลีกดิวิชั่น 1 (เลกที่ 2 ฤดูกาล 2015)…
ตำแหน่ง : กองหน้าสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ายมาจาก บีอีซี เทโรศาสน (กุมภาพันธ์ 2016)สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด…
ตำแหน่ง : กองหลังย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (มิถุนายน 2016)
อดีตนักเตะ บีอีซี เทโรศาสน (2014-2015)ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (กุมภาพันธ์ 2016)ย้ายมาร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ตุลาคม 2018…