Skip to main content

ทรูวิชั่นส์ ผู้ได้รับสิทธิในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศไทย เปิดแพคเกจ เอาใจคอบอลไทย ด้วยการถ่ายทอดสดในระบบเอชดี (HD) ทั้งการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก, ไทยเอฟเอคัพ และ ไทยลีกคัพ

พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ ศึกษิฐ ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวแพจเกจใหม่ให้แฟนฟุตบอลชาวไทย เข้าถึงฟุตบอลไทยได้สะดวกมากขึ้น

แพ็คเกจ "สนั่นบอลไทย" ใช้กล่องทรู ดูบอลไทยได้ชัวร์ ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, ไทยเอเอฟคัพ และ ไทยลีกคัพ โดยมีให้เลือกรับชมทั้งแบบสมาชิกรายเดือน ในราคาเพียง 299 บาท ต่อเดือน สมัครวันนี้ ติดตั้งฟรี แถมด้วย ชมฟรี 1 เดือน

หรือ สำหรับกล่องทรู ดิจิตอล เอชดี 2 กล่องขายขาดแบบไม่มีรายเดือน ในราคาเพียง 1,690 บาท สามารถรับชมฟุตบอลไทย ได้ฟรี ถึงสิ้นปี 2559 รับชมได้ในทุกระบบ ทั้งจานดำ C BAND และ จาน KU BAND

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…
ไทยเอฟเอคัพ การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ โดยทีมที่คว้าแชมป์รายการ ไทยเอฟเอคัพ จะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ…