Skip to main content

การเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 และ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฯ คนล่าสุด

ภายหลังการเลือกตั้ง วิมล กาญจนะ ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์-อาทิตย์ 13-14 กุมภาพันธ์ 2559 ออกไปเพื่อรอความชัดเจนในการบริหารงานของ นายกสมาคมฟุตบอลฯ คนใหม่

ล่าสุด สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประกาศนโยบายในการจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่แข่งขันนัดเปิดสนามไปแล้ว 1 นัด โดยจะทำการยกเลิกผลการแข่งขันทั้งหมด และมีการเรียกสโมสรสมาชิกทั้งหมดมาร่วมประชุมกันเรื่องสิทธิประโยชน์ รวมถึงการแบ่งโซนการแข่งขันให้เกิดความเท่าเทียม อาทิ โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีถึง 18 ทีม มากกว่าโซนอื่นๆ ก็อาจจะแบ่งย่อยเป็น 2 โซน โซนละ 9 ทีม เพื่อประหยัดในเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และให้มีการจับสลากประกบคู่นัดแรกใหม่ทั้งหมด

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยังกล่าวด้วยว่า มีโครงการเงินสนับสนุนการแข่งขันนัดเยือน โดยทีมจาก ไทยลีกดิวิชั่น 1 จะได้รับ 1 แสนบาท และทีมในระดับ ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในการออกไปแข่งทีมเยือน จะได้เงินสนับสนุน นัดละ 5 หมื่นบาท

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ชื่อใหม่ "ไทยลีก 4" เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ลำดับที่ 4 รองจาก ไทยลีก, ไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 เริ่มแข่งขัน ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้…