Skip to main content

องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า สุโขทัย เอฟซี และ บีบีซียู เอฟซี 2 ทีมจากไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 ที่ได้สิทธิเลื่อนชั้นแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 นั้นผ่านคลับไลเซนซิ่ง เรียบร้อยแล้ว หลังจากล่าสุดได้มีการตรวจสอบ

ประธาน ไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ตอนนี้เรื่องคลับไลเซนซิ่ง กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยทาง บีบีซียู เอฟซี นั้นเรียบร้อยไปแล้ว เช่นเดียวกับ สุโขทัย เอฟซี เพราะระบบจัดการแข่งขันระหว่าง ไทยพรีเมียร์ลีก และ ไทยลีกดิวิชั่น 1 นั่นเชื่อมต่อกัน ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

พร้อมกันนี้ องอาจ ก่อสินค้า ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ล่าสุด สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้รับเลือกตั้งเข้ามาว่า ตนเองพร้อมที่จะส่งมอบงานให้กับผู้รับผิดชอบคนใหม่ โดยจะทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด ทั้งเรื่องโปรแกรม โดยหากจะให้ไทยพรีเมี่ยร์ลีกแก้ไขอย่างไร ก็พร้อมให้ความร่วมมือ เพื่อให้ลีกดำเนินต่อไปได้

สุโขทัย เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย) สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี บริหารงานโดย บริษัท…
บีบีซียู เอฟซี* หลังจากเริ่มการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 ได้ไม่นาน สโมสรฟุตบอล บีบีซียู เอฟซี ก็ประกาศไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…