Skip to main content

บีอีซี เทโรศาสน ได้แข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป หลังจาก ผลการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 บีอีซี เทโรศาสน ต้องตกชั้น แต่ทว่า สระบุรี เอฟซี กลับมีปัญหาทางด้านการเงินไม่สามารถส่งทีมแข่งขัน และประกาศถอนทีมออกไป ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ขยับเลื่อนขึ้นมาในโควต้าดังกล่าว

ล่าสุด บีอีซี เทโรศาสน เปิดตัว บรังโก้ สมิยานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ในการลงคุมนักเตะ ลงฝึกซ้อม ก่อนการแข่งขันอุ่นเครื่องในรายการ "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016" โดยจะออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ที่จะถึงนี้

บรังโก้ สมิยานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวเซอร์เบีย อายุ 58 ปี เป็นอดีตผู้เล่นทีมชาติ ยูโกสลาเวีย โดยเริ่มคุมทีม ในปี 1993 โดยการเป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดเยาวชน ของ โอบิลิช ทีมที่เขาแขวนสตั๊ด และมีประสบการณ์ในการคุมทีม ทั้งในเซอร์เบีย และประเทศในแถบตะวันออกกลาง รวมถึงที่จอร์แดน ได้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อัล ไฟซอลี และ อัล เวห์ดาต สองทีมยักษ์ใหญ่ ทั้งนี้ บรังโก้ สมิยานิช เคยพาทีม อัล ไฟซอลี คว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ ในปี 2005 อีกด้วย

โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน (กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2016)