Skip to main content

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 นัดตกค้างระหว่าง สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่จะเกิดขึ้นในวันพุธ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ตามคำสั่งของ ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากยืดเยื้อมานาน

แต่ล่าสุด ภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทีม นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสโมสร เตรียมจะแถลงข่าวอีกครั้ง ถึงสาเหตุและข้อมูลต่างๆ ที่ทำให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่เดินทางไปแข่งขัน ตามกำหนดเวลาดังกล่าว แม้ว่าจะมีโควต้าเลื่อนชั้นเป็นเดิมพัน

นครปฐม ยูไนเต็ด จะไม่เดินทางไปแข่งขัน ตามที่ ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ และเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า

สำหรับการแข่งขันนัดตกค้าง ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมชนะจะได้ไปแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 แต่ถ้าหากเสมอกัน 0-0 จะกลายเป็น บีบีซียู เอฟซี ได้สิทธิไปแข่งขันแทน (มีคะแนนมากกว่า สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด เพียง 1 คะแนนเท่านั้น)

สุโขทัย เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย) สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี บริหารงานโดย บริษัท…
นครปฐม ยูไนเต็ด (สโมสรฟุตบอล จังหวัดนครปฐม) สนามเหย้า : สนามกีฬา โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม
บีบีซียู เอฟซี* หลังจากเริ่มการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 ได้ไม่นาน สโมสรฟุตบอล บีบีซียู เอฟซี ก็ประกาศไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน…
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…