Skip to main content

ชัชวาล เผ่าสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสโมสร ทีโอที เอสซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมสโมสร ทีโอที เอสซี มีความพร้อมในการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 แน่นอนแล้ว หลังจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกใบคลับไลเซนซิ่ง ให้กับทีโอที เอสซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้อำนวยการสโมสร ทีโอที เอสซี เปิดเผยว่า ทีมสโมสรได้เตรียมเม็ดเงินงบประมาณในการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 จำนวนกว่า 60 ล้านบาท ในการบริหารงานในฤดูกาล 2016 นี้

ชัชวาล เผ่าสวัสดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ ทีโอที เอสซี ได้รับการสนับสนุนจาก ที เอ็ม บี โฮลดิ้ง เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเหมือนเช่นกับปีก่อนๆ โดยสโมสรได้เตรียมงบประมาณไว้คร่างๆ ที่ 60 ล้านบาท ในการทำทีม

ชัชวาล เผ่าสวัสดิ์ กล่าวในตอนท้ายย่า ในกรณีเรื่องหนี้เก่าระหว่างสโมสรกับนักเตะชุดก่อน สโมสรจะเคลียให้กับผู้เล่นทุกคนแน่นอน ซึ่งตัวเลขที่ทีมค้างจ่ายนักเตะ ประมาณ 2.6 ล้านบาท ซึ่งสโมสรกำลังรอเงินที่ไทยพรีเมียร์ลีก ค้างจ่ายให้กับสโมสร จำนวน 2 ล้านบาท รวมกับ 6 แสนบาท ที่สโมสรจะออกให้ นำไปจ่ายกับนักเตะ ส่วนระยะเวลาเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอคำตอบจากทาง ไทยพรีเมียร์ลีก ว่าจะพร้อมจ่ายเงิน 2 ล้านบาท เมื่อใด

ทีโอที เอสซี** ทีโอที เอสซี ถูกตัดสิทธิการแข่งขัน เพราะไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน จากการค้างค่าจ้างนักกีฬา ตั้งแต่…
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…
ผู้อำนวยการสโมสร ทีโอที เอสซี (กุมภาพันธ์ 2016)