Skip to main content

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ทำการซื้อ-ขายนักเตะ ของทีมแล้วหลังจากนี้ แม้ว่าจะยังเหลือเวลาสำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก ก่อนเปิดฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก 2016

โดย เนวิน ชิดชอบ และ อเล็กซานเดอร์ กามา จะใช้เวลา 1 เดือนสุดท้าย ในการปรับจูนนักเตะของทีม ทั้งเก่าและใหม่ ให้เข้าระบบก่อนเปิดฤดูกาล 2016 ในช่วงสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ 2559 ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส กองหน้าชาวบราซิล จากสโมสร ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ รองแชมป์ เคลีก จากเกาหลีใต้ และได้ทำการยกเลิกสัญญากับ ดานิโล คิริโน นักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม เมื่อช่วงปลายเดือน ธันวาคม 2558

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า ในช่วงนี้จะไม่มีใครเข้า-ออกในทีมอีกแล้ว โดยจะใช้เวลาปรับจูนนักเตะให้พร้อมที่สุดก่อนเปิดลีกอย่างเป็นทางการ สำหรับการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ตนเองยังไม่พอใจฟอร์มการเล่น โดยรวมตอนนี้ยังแค่ 70% ซึ่งแฟนบอลน่าจะรู้และเห็นว่านี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และการแข่งขันก่อนเปิดฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มีดังนี้

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ตำแหน่ง กองหน้าย้ายมาจาก ซูวอน ซังซุง บลูวิงส์ มาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (มกราคม 2016)ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (2015)ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (2014)…
กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 แต่สุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญา…
การแข่งขันกระชับมิตร, โปรแกรมอุ่นเครื่อง
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า พรีเมียร์คัพ
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี
หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยลีก 2020/21 - แยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พฤศจิกายน 2564) หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (…