Skip to main content

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยกเลิกสัญญา ดานิโล คิริโน เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น โดยเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเรื่องดังกล่าว ในช่วงก่อนแข่งขันรายการ ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียน ทัวร์ 2016 ที่ ประเทศสาธารณรํบประชาธิปไตยประชาชนลาว

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ดานิโล คิริโน เป็นผู้เล่นฝีเท้าดี มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี แต่เล่นบอลไม่เข้าระบบเพรสซิ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ ตนเองเชื่อว่า ดานิโล คิริโน สามารถเล่นในไทยลีกได้ และทีมไหนดึงไปร่วมงาน ดานิโล คิริโน จะเป็นคีย์แมนของทีมแน่นอน

ดานิโล คิริโน นักเตะบราซิล วัย 29 ปี ย้ายมาจาก อัคโตเบ้ ทีมในลีก คาซัคสถาน มาอยู่ร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงวันสิ้นปี 2015 แต่กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในการอุ่นเครื่อง ที่พบกับ กัมพูชาออลสตาร์ ที่แพ้จุดโทษ 4-3 ที่ กรุงพนมเปญ และแม้ว่าจะกลับมายิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนเอาชนะ โปฮัง สตีลเลอร์ส 2-1 แต่สุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจยกเลิกสัญญา

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 แต่สุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญา…
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด