Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าว สนับสนุนให้ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มีเพียงแค่ 18 ทีม โดยการท่าเรือ เอฟซี พร้อมแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้า

โดยก่อนหน้านี้ นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศยอมรับมติคณะกรรมการบริการ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ให้เพิ่มไทยพรีเมียร์ลีก 2016 จำนวน 20 ทีม เพื่อแก้ปัญหาการฟ้องร้องระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน แบงค็อก ยูไนเต็ด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ล่าสุด ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประกาศอีกครั้งผ่านสื่อสังคม โดยกล่าวว่าหลังจากได้รับฟังความคิดเห็นจากสื่อและโซเชี่ยลออนไลน์ ตนเองได้กลับมาคิดทบทวนอย่างถี่ถ้วน คิดว่า ตนเองสนับสนุนให้ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มีเพียง 18 ทีม และ ทีมสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก็ยินดีไปแข่งขัน ในระดับไทยลีกดิวิชั่น 1

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…