Skip to main content

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เสนอ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้จัดการประชุมทุกสโมสร ในลีกสูงสุด หากต้องมีการโหวตการเพิ่มจำนวนทีมแข่งขันในฤดูกาล 2016 จาก 18 ทีม เป็น 20 ทีม

จากที่ก่อนหน้านี้ องอาจ ก่อสินค้า เปิดเผยว่ามีการพูดคุยข้อเสนอ ในการเพิ่มทีมสโมสรเข้าแข่งขัน ในไทยพรีเมียร์ลีก 2016 จาก 18 ทีม เป็น 20 ทีม แต่ยังไม่มีข้อสรุปออกมาในตอนนี้

จีระศักดิ์ โจมทอง กล่าวว่า โดยจุดยืน ชลบุรี เอฟซี ไม่เห็นด้วยที่จะมีการเพิ่มทีมแข่งขันเป็น 20 ทีม และไม่เห็นด้วยตั้งแต่การประชุมคณะกรรมการครั้งก่อน ชลบุรี เอฟซี ไม่ต้องการเพิ่มทีม เพราะเป็นการสร้างภาระมากขึ้น และที่สำคัญ ไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่พร้อมแข่งขัน 20 ทีม เพราะจำนวน 18 ทีม ก็ถือว่ามากแล้ว

จีระศักดิ์ โจมทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า อย่างไรก็ตาม อยากให้ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เรียกทุกสโมสรในลีกสูงสุด มาขอมติว่าสมควรหรือไม่สมควร ไม่ใช่ให้คณะกรรมการ เป็นผู้ตัดสิน เพราะ คณะกรรมการไทยพรีเมียร์ลีก มีตัวแทนสโมสร เพียงแค่ 5 สโมสร เท่านั้น ส่วนอีก 10 ทีมกลับไม่มีส่วนตัดสินใจ ซึ่งเป็นส่วนได้ส่วนเสียโดยตรง

สำหรับสโมสร ที่ได้รับผลกระทบ เช่น การท่าเรือ เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ขอให้โนโหวตเสีย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
ผู้อำนวยการตลาดและสื่อ สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี