Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยการคว้าตัว 2 นักเตะ รายสำคัญ จากสโมสร เพื่อนตำรวจ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ไทยลีกดิวิชั่น 1 ขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก

โดย นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ว่าได้คว้าตัว ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ภิญโญ อินพินิจ จากสโมสร เพื่อนตำรวจ เข้าร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากการเปิดเผยดังกล่าว นักเตะทั้ง 2 คน มีโปรแกรมเดินทางไปแข่งขัน ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในรายการ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์

 

 

โชคดีกับปรีโอลิมปิคนะน้อง #ปกรณ์ #ภิญโญ

A photo posted by นวลพรรณ ล่ำซำ (@panglamsam) on

 

ทั้งนี้ สำหรับในรายของ ภิญโญ อินพินิจ นักเตะได้เปิดเผยผ่าน instagram ว่าการย้ายทีมครั้งนี้ เป็นเพียงแค่สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเมื่อการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 จบแล้ว ตนเองก็จะกลับมาเป็นนักเตะของ เพื่อนตำรวจ เช่นเดิม

 

 

ผมไปในฐานะยืมตัว1ปีครับ

A photo posted by Pinyo Inpinit (@pinyo_oj) on

 

 

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
เพื่อนตำรวจ ผลงาน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อันดับ 16 / ตกชั้น ไปเล่น ไทยลีกดิวิชั่น 1สนามเหย้า : บุญยะจินดา
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…