Skip to main content

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยโปรแกรมการเดินทาง ของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะเข้าแข่งขันรายการ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์

หลังจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกนักเตะทั้ง 23 ราย เข้ารายงานตัว ในวันเสาร์ 2 มกราคม 2559 เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ในวันอาทิตย์ 3 มกราคม 2559 ในทันที

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า 10 วันที่ไปอยู่กาตาร์เป็นการปรับสภาพร่างกายเตรียมความพร้อม ตนเองคิดว่าแต่ละประเทศน่าจะไปก่อน 3-5 วัน ที่ไป 10 วันเพราะต้องการให้ทีมของเราพร้อมที่สุด และคิดว่าน่าจะมีเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งอาจจะเป็นทีมระดับสโมสร ซึ่งการอุ่นเครื่องในช่วงนั้น น่าจะเป็นโค้งสุดท้าย ต้องการแค่ทบทวนแท็กติกวิธีการเล่น และมีเกมใหับกับนักเตะเท่านั้น โดยสภาพโดยรวมน่าจะพร้อม 100%

อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ (เริ่มเปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ ในปี 2021 ก่อนหน้านี้เรียกว่า เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ)…