Skip to main content

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 จากการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เปิดเผยว่า ระหว่างสโมสร และ แซร์จินโญ่ ฟาน ไดค์ ได้ตกลงแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่

นักเตะวัย 33 ปี สามารถยิงประตู ให้สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2015 ได้ถึง 14 ประตู โดยล่าสุดจากการยืนยันของประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี นักเตะรายนี้จะไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้เล่น ในการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 แน่นอนแล้ว

วราวุธ ศิลปอาชา กล่าวว่า ฤดูกาลหน้า แซร์จินโญ่ ฟาน ไดค์ ไม่ได้อยู่กับสโมสร เพราะเจรจาเงื่อนไขสัญญาฉบับใหม่ ไม่ลงตัว จึงตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี

ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีของ คาร์เมโล กอนซาเลซ สโมสรกำลังพิจารณาอยู่ และขณะนี้ได้เซ็นสัญญานักเตะบราซิล 2 คน เข้ามาแล้ว ส่วนโควต้าต่างชาติที่เหลือ คงต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

สำหรับ แซร์จินโญ่ ฟาน ไดค์ กองหน้า ลูกครึ่งเนเธอร์แลนด์-อินโดนีเซีย ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ของไทยพรีเมียร์ลีก 2014 โดยลงสนามรวม 40 นัด ยิงประตูได้ 17 ประตู

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง กองหน้าลูกครึ่ง เนเธอร์แลนด์-อินโดนีเซียอดีตนักเตะ สุพรรณบุรี เอฟซี (เลกที่ 2 ฤดูกาล 2014 - จบฤดูกาล 2015)
ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี
อดีตนักเตะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่ได้รับการต่อสัญญา (มิถุนายน 2016)หมดสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็นนักเตะ สุพรรณบุรี เอฟซี