Skip to main content

วัชรกร อันทะคำภู หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดเผยเสียดาย ที่ต้องปล่อยตัว เอร์เนสโต้ ภูมิภา นักเตะลูกครึ่ง ไทย-สเปน ออกจากทีม หลังจากนักเตะเซ็นสัญญาย้ายตัวไปร่วมทีมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า จริงๆ แล้ว อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยากปล่อย เอร์เนสโต้ ภูมิภา ออกไป และ นักเตะบอกว่า ต้องการอยู่กับทีมต่อไป

วัชรกร อันทะคำภู กล่าวต่อว่า ก่อนที่ตนเอง จะเข้ามารับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด สัญญาของ เอร์เนสโต้ ภูมิภา เหลือเพียงแค่ 6 เดือน ซึ่งโดยธรรมชาติ นักเตะที่เหลือสัญญาแค่นั้น ก็สามารถไปเจรจาได้กับทุกทีม และได้ไปคุยกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งมีสัญญากันเรียบร้อยแล้ว ตนเองก็ยอมรับว่าเสียดายจริงๆ ที่เข้ามาทำงานช้าไป

เอร์เนสโต้ ภูมิภา ลงเล่นให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด รวม 25 เกม ยิง 4 ประตู ช่วยให้ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด จบที่อันดับ 10 ของตารางคะแนน ไทยพรีเมียร์ลีก และ เข้าสู่รอบรองสุดท้าย ไทยเอฟเอคัพ และ ไทยลีกคัพ 2015 อีกด้วย

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ดสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือ สโมสรทหารบก ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก ใช้สนามกีฬากองทัพบก เป็นสนามเหย้า…
ย้ายจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยพรีเมียร์ลีก 2016
พันโท วัชรกร อันทะคำภูรักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด