Skip to main content

สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่แต่งตั้งโดย สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ (ฟีฟ่า) เปิดเผยว่า ได้เจรจายับยั้งการลาออกของ มานิตย์ วรรธนะสาร หนึ่งในกรรมการกลาง ที่เคยประกาศจะลาออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้

ประธานกรรมการกลาง กล่าวว่า ได้คุยกับ มานิต วรรธนะสาร ที่เคยยื่นใบลาออกไปนั้น โดยคณะกรรมการได้ขอให้ มานิต วรรธนะสาร ช่วยกันทำงานต่อ ซึ่งทางต้นสังกัดการกีฬาแห่งประเทศไทยก็เห็นด้วย ว่าให้อยู่ช่วยกันต่อ โดยล่าสุด มานิต วรรธนะสาร ยืนยันว่าจะไม่ลาออก และร่วมทำงานต่อไป

สรุปว่าในขณะนี้ คณะกรรมการกลาง ก็ยังคงเป็น 4 คน สรุปว่าลาออกเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คือ ธนา ไชยประสิทธิ ซึ่งจะได้ดำเนินการส่งหนังสือไปยังฟีฟ่า ว่ามีคนลาออกไปเพียง 1 คน และจะไม่เสนอใครเพิ่มเติม ส่วนกรณีฟีฟ่าจะแต่งตั้งใครเพิ่มก็เป็นส่วนการตัดสินใจของฟีฟ่า สุรวุฒิ มหารมณ์ กล่าวในตอนท้าย

ประธานสโมสร โอสถสภา เอ็ม-150ได้รับการแต่งตั้ง จากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่า ให้เป็น หนึ่งในกรรมการกลาง จัดการเลือกตั้ง…
พลเรือเอก สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก ฟีฟ่า เพื่อบริหารงานแทนคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดเดิม หลังจากหมดวาระ 17…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…