Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประกาศต่อสัญญา มาซาฮิโร วาดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาวญี่ปุ่น ไว้ใจให้คุมทีมแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้า

ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดสุดท้าย ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ 13 ธันวาคม 2558 เวลา 18.00 น. ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม

นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าการเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ต้องชื่นชมว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และตนเองยังใหม่กับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก แต่การเข้ามาทำในปีนี้ ได้ประสบการณ์อันล้ำค่า และเหนือสิ่งอื่นใด ตนเองขอขอบคุณแฟนบอลท่าเรือ ต้องบอกว่า การท่าเรือ เอฟซี มีแฟนบอลที่เหนียวแน่น สู้ด้วยใจมาตลอด

ทั้งนี้ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยังประกาศว่า สิ่งที่ต้องปรับปรุงคือ โครงสร้างนักกีฬา ทั้งต่างชาติและไทย การต้องไปแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ไม่ใช่เรื่องง่าย และอาจจะหนักกว่าเดิม ตนเองจึงตัดสินใจ จะใช้งาน มาซาฮิโร วาดะ ให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนต่อไป

นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า ได้เซ็นสัญญากับ มาซาฮิโร วาดะ เรียบร้อยแล้ว และรู้ว่า มาซาฮิโร วาดะ ได้สร้างความมหัศจรรย์ให้กับการท่าเรือ เอฟซี ด้วยการไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 นัด ก่อนเจอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในนัดรองสุดท้าย และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดปิดฤดูกาล และส่วนตัว ตนเองจะยังอยู่กับทีม การท่าเรือ เอฟซี ตลอดไป

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (21 ตุลาคม 2558)อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี