Skip to main content

มาซาฮิโร วาดะ หัวหน้าผู้ฝักสอน ชาวญี่ปุ่น ของสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าสนใจดึงตัว ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งประกาศอำลาแฟนบอล มาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี แต่อย่างไรก็ตาม ต้องดูสถานการณ์ของทีมอีกครั้ง เพราะปัจจุบัน การท่าเรือ เอฟซี ยังต้องมุ่งมั่นในการหนีตกชั้นให้ได้ แล้วค่อยมองไปถึงฤดูกาลหน้า

ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิล วัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงสิ่นสุดฤดูกาลที่จะถึงนี้ และสามารถย้ายทีมได้โดยไม่ต้องซื้อตัวตามกฎบอสแมน ซึ่งที่ผ่านมา ติอาโก้ คุนญ่า ก็มีกระแสข่าวว่าจะย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี เช่นกัน

มาซาฮิโร วาดะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยอดเยี่ยม ประจำการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 กล่าวว่า ตนเองสนใจในตัวของ ติอาโก้ คุนญ่า เพราะเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ถือเป็นกองหน้าต่างชาติที่ดีคนหนึ่ง ซึ่งต้องดูว่า ตนเองจะได้อยู่ทำทีม การท่าเรือ เอฟซี ต่อไปในปีหน้าหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนเอง ขอมุ่งมั่นกับการคุมทีม การท่าเรือ เอฟซี ให้รอดตกชั้นเสียก่อน เพราะนี่คือภารกิจที่สำคัญที่สุด

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
ตำแหน่ง : กองหน้ากลับมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ไทยลีก 2017 (โดยก่อนหน้านี้ ไปเล่นอยู่ในลีกอินโดนีเซีย)เข้าเป็นนักเตะของ…
หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (21 ตุลาคม 2558)อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี